Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại thực phẩm bổ sung hỗ trợ sức khỏe con người, được chú ý hơn cả là sản phẩm Protandim Nrf2. Tuy nhiên, mới gần đây lại xuất hiện một loại sản phẩm gây ra không ít sự nhầm lẫn mang tên Protandim Nrf1. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự khác biệt của Protandim Nrf1 và Nrf2 trên thị trường nhé.

1. Nrf1 và Nrf2 là gì?

Theo Wikipedia, Nrf1 có chức năng như một yếu tố phiên mã kích hoạt sự biểu hiện của một số gen trao đổi chất quan trọng điều chỉnh sự phát triển của tế bào và các gen hạt nhân cần thiết cho quá trình hô hấp của ti thể, phiên mã và sao chép AND ti thể.

Nrf2 là loại protein kiểm soát cách một số gen được biểu hiện. Các gen này sẽ giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại từ các gốc tự do (các phân tử không có sự ổn định được tạo ra trong quá trình chuyển hóa tế bào bình thường).

Nrf1 cùng với Nrf2 sẽ làm trung gian cho sự phối hợp bộ gen sinh học giữa bộ gen nhân và ti thể bằng cách điều chỉnh một cách trực tiếp sự biểu hiện của một số protein ETC mã hóa hạt nhân và gián tiếp thực hiện điều hòa ba gen phụ COX mã hóa ti thể bằng cách kích hoạt mtTFA, mtTFB1 và mtTFB2.

protandim nrf1 và nrf2

2. Sự khác biệt giữa Protandim Nrf1 và Nrf2 trên thị trường hiện nay

a) Giới thiệu về Protandim Nrf1 và Nrf2

Điểm chung đầu tiên của hai loại thực phẩm bổ sung Protandim Nrf1 Synergizer và Protandim Nrf2 Synergizer là đều được sản xuất bởi LifeVantage – công ty sản xuất dược phẩm với uy tín và sự công nhận rộng rãi từ các quốc gia nổi tiếng thế giới.

Theo LifeVantage, Protandim Nrf1 Synergizer sẽ hướng dẫn các tế bào của cơ thể sản xuất ra nhiều ti thể hơn. Điều này sẽ giúp cung cấp cho các tế bào nguồn năng lượng cần thiết để cảm thấy tỉnh táo, năng động, trẻ trung hơn. Trong khi các gốc tự do tiếp tục phá vỡ ti thể trong mỗi nhịp thở, Protandim Nrf1 Synergizer sẽ giúp hỗ trợ quá trình tế bào xây dựng các cơ quan năng lượng đó, giúp thúc đẩy sức khỏe tế bào và hỗ trợ cho quá trình lão hóa lành mạnh.

Và cũng theo công ty này, Protandim Nrf2 Synergizer là loại thực phẩm bổ sung hỗ trợ cho tế bào chống lại các gốc tự do (nguyên nhân chính hình thành nên lão hóa và hơn 100 loại bệnh tật khác). Sản phẩm này sẽ làm chậm lại tốc độ suy giảm của các chức năng trong cơ thể do tuổi tác mang lại. Bổ sung Protandim Nrf2 Synergizer giúp giảm thiểu trung bình 40% stress oxy hóa.

b) Sự khác biệt giữa Protandim Nrf1 và Nrf2

Dù được sản xuất bởi LifeVantage, đây vẫn là hai loại thực phẩm bổ sung khác biệt nhau về thời gian cũng như quá trình tác dụng lên cơ thể.

Thứ nhất, khác biệt về thời gian cho ra mắt:

– Protandim Nrf2 Synergizer ra mắt và xuất hiện rộng rãi trên thị trường thực phẩm bổ sung vào năm 2003.

– Protandim Nrf1 Synergizer được ra mắt vào năm 2016.

Thứ hai, khác biệt về công dụng đối với cơ thể người sử dụng:

– Công dụng của Protandim Nrf2 Synergizer:

  • Giúp giảm stress oxy hóa hiệu quả.
  • Giúp hỗ trợ phản ứng tế bào khỏe mạnh đối với quá trình lão hóa bình thường gây ra bởi stress oxy hóa.
  • Giúp kích hoạt nên protein Nrf2, từ đó tạo điều kiện tốt nhất để cơ thể sản xuất nên các chất chống oxy hóa tự nhiên.
  • Hỗ trợ sửa chữa tế bào và trẻ hóa tế bào bình thường.
  • Bảo vệ tế bào và giữ cho cơ thể an toàn với các gốc tự do, tránh bị các gốc tự do gây hại.

– Công dụng của Protandim Nrf1 Synergizer:

  • Giúp tăng năng lượng tế bào.
  • Giúp cải thiện hiệu suất thông qua quá trình sản xuất năng lượng.
  • Tăng cường sức khỏe tế bào, giúp tế bào hoạt động ở hiệu suất cao nhất.
  • Giúp cơ thể sản xuất nên nhiều ti thể hơn và khả năng tạo mạng lưới của chúng.

Như vậy, có thể thấy Protandim Nrf1 và Nrf2 là hai thực phẩm bổ sung hoàn toàn khác biệt. Nhưng chúng ta với điều kiện cơ thể phù hợp đều có thể sử dụng để góp phần giảm stress oxy hóa và hỗ trợ sản xuất ti thể để tăng sức khỏe của tế bào, từ đó hỗ trợ hiệu quả cho quá trình đẩy lùi lão hóa lành mạnh nhất.

Mỗi một sản phẩm được LifeVantage cho ra mắt và sản xuất đều gây nên tiếng vang lớn trên thị trường thế giới. Bất kể là Protandim Nrf2 Synergizer hay Nrf1 Synergizer, cho đến Protandim NAD Synergizer cũng thế. Đây là sản phẩm mới được công bố và nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng với số lượng ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu liệu Protandim NAD Synergizer là gì lại được nhiều người chú ý đến thế.

1. Giới thiệu về Protandim NAD Synergizer

Một loại thực phẩm bổ sung mới vừa được LifeVantage trình làng, gây nhiều sự chú ý bởi tác dụng mạnh mẽ mang tên Protandim NAD Synergizer. LifeVantage giới thiệu đây là loại dược phẩm đặc chế, được chứng minh có thể tăng hoạt động của protein mang tên sirtuins lên đến 100% trong vòng 24 giờ. Từ đó giúp kéo dài tuổi thọ, giúp tập trung năng lượng và tinh thần, cải thiện tâm trạng, cơ thể hoạt động tốt hơn.

Trước khi cho ra mắt Protandim NAD Synergizer, các nhà khoa học đã thực hiện nghiên cứu về một loại protein có tên sirtuins. Thông qua quá trình nghiên cứu cũng đã đưa ra kết luận sirtuins mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cơ thể. Tuy nhiên, cần phải lưu ý hoạt động của sirtuins sẽ giảm dần khi chúng ta già đi.

NAD là tên viết tắt của Nicotinamide Adenine Dinucleotide. NAD sẽ đóng vai trò cần thiết giúp cho hoạt động của sirtuins bên trong cơ thể được diễn ra tốt hơn kể cả khi tuổi tác đã tăng dần theo thời gian.

protandim nad synergizer

2. Tác dụng ấn tượng của Protandim NAD Synergizer là gì?

Protandim NAD Synergizer được LifeVantage thiết kế để mang đến những công dụng ấn tượng cho sức khỏe con người như sau:

– Giúp hỗ trợ kéo dài tuổi thọ.

– Giúp tăng cường thể chất và cải thiện tinh thần.

– Hỗ trợ cải thiện khả năng tập trung của não bộ.

– Hỗ trợ và tác động tích cực đến tâm trạng mỗi người.

– Hỗ trợ cho phản ứng viêm lành mạnh của cơ thể.

– Duy trì cholesterol bên trong cơ thể ở một mức ổn định, lành mạnh.

– Giúp hệ thống mạch máu được ổn định, khỏe mạnh hơn.

Các thành phần chính có trong Protandim NAD Synergizer bao gồm chiết xuất lá oliu, chiết xuất Wasabi, Theacrine, Đồng, Niacin. Mỗi một thành phần đều phát huy công dụng tối đa khi kết hợp với nhau, tạo ra hiệu quả cho người tiêu dùng khi họ sử dụng.

LifeVantage cam kết mỗi một thành phần thô làm nên đều được kiểm tra, cân đo một cách cẩn thận, sau đó được pha trộn và đóng gói theo những nguyên tắc nghiêm ngặt được GMP đặt ra. Mỗi một lô Protandim NAD Synergizer thành phẩm đều phải trải qua quy trình kiểm tra xem đã tuân thủ đầy đủ các thông số kỹ thuật hay chưa, sau khi nhận được phê duyệt rồi mới xuất xưởng. Như vậy, so về chất lượng và thông số kỹ thuật của sản phẩm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tin dùng.

LifeVantage cũng cam kết bên trong Protandim NAD Synergizer sẽ không chứa thuốc nhuộm hay bất kỳ chất tạo màu thực phẩm nào. Đồng thời, thành phần của loại dược phẩm này cũng không chứa gluten, lúa mì, sữa, gelatin hay men. Mọi thành phần có trong Protandim NAD Synergizer đều được bảo đảm 100% có nguồn gốc tự nhiên hoặc có thành phần giống hệt sinh học.

Như chúng ta đã biết, khi Protandim Nrf1 và Nrf2 (cũng là thực phẩm bổ sung được sản xuất bởi LifeVantage) đi vào cơ thể sẽ hỗ trợ tốt cho việc giảm stress oxy hóa và hỗ trợ cho quá trình sinh học cũng như chức năng của ti thể. Và khi bổ sung Protandim NAD Synergizer vào cơ thể, quá trình làm chậm lão hóa sẽ diễn ra lành mạnh hơn, tạo điều kiện để tăng tuổi thọ một cách tự nhiên, an toàn.

Tương tự khi sử dụng Protandim Nrf1 và Nrf2, nên sử dụng Protandim NAD Synergizer cùng với bữa ăn có chứa một số chất béo để việc hấp thụ các thành phần diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Bởi vì bên trong Protandim NAD Synergizer có chứa một số thành phần hoạt tính có thể hòa tan tốt trong chất béo.

Với một số thông tin cụ thể về sản phẩm như trên, hy vọng bạn có thể hiểu Protandim NAD Synergizer là gì. Đây là loại thực phẩm bổ sung hiệu quả cho cơ thể. Với hy vọng mỗi người đều sở hữu cơ thể khỏe mạnh tự nhiên, LifeVantage khuyến khích bạn dùng đúng cách để nhận được lợi ích thiết thực và bất ngờ.

Contact Me on Zalo
0373836668